Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Kiều Thị Hải
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2019
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lí luận về dạy học STEM, dạy học phát triển năng lực nói chung và năng lực vận dụng kiến thức nói riêng. Điều tra thực trạng dạy học STEM và việc dạy học phát triển năng lực vận dụng kiến thức kĩ năng trong dạy học hóa học ở trường THPT hiện nay. Tìm hiểu nội dung phần Cacbon- Silic Hóa học 11, từ đó thiết kế chủ đề dạy học STEM. Thiết kế bộ công cụ đánh giá năng lực vận dụng kiến thức kĩ năng cho học sinh. Thực nghiệm sư phạm và xử lý thống kê số liệu thực nghiệm để bước đầu kiểm nghiệm tính khả thi và hiệu quả của các chủ đề dạy học STEM.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)