Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Trần Thảo Nguyên
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2015
Nghiên cứu lí luận và thực tiễn dạy học tích hợp ở trường phổ thông. Xây dựng tiến trình dạy học và tổ chức dạy học tích hợp về nội dung “Kim loại”. Thực nghiệm sư phạm nhằm kiểm chứng giả thuyết khoa học của đề tài. Trên cơ sở đó phân tích kết quả thực nghiệm sư phạm và rút ra kết luận.
Đạo đức sinh thái trong sáng tác của các nhà văn nữ Việt Nam (Khảo sát qua truyện ngắn Nguyễn Ngọc Tư và Đỗ Bích Thúy)
Giáo dục kỹ năng sống trong dạy học phần Công dân với đạo đức ở trường THPT Hà Huy Giáp, thành phố Cần Thơ
Nghiên cứu Tô tem sói của Khương Nhung từ góc độ phê bình sinh thái
Sử dụng phương pháp tích hợp giáo dục kỹ năng sống trong dạy học phần Công dân với đạo đức môn Giáo dục công dân lớp 10 tại Trường trung học phổ thông Vĩnh Bảo, thành phố Hải Phòng
Thiên nhiên trong tập truyện ngắn Không ai qua sông của Nguyễn Ngọc Tư từ góc nhìn phê bình sinh thái
Tích hợp giáo dục kỹ năng sống cho học sinh trong dạy học đọc hiểu văn bản tự sự (Ngữ văn 6, tập 1)
Tích hợp giáo dục kỹ năng sống trong dạyhọc đọc hiểu văn bản tự sự dân gian cho học sinh lớp 10 ở trường Trung học phổ thông Lào
Tiểu thuyết Đới Đăng của Giả Bình Ao từ góc nhìn phê bình sinh thái
Tiểu thuyết viết về đô thị Việt Nam đầu thế kỷ 21 dưới góc nhìn phê bình sinh thái (khảo sát qua một số sáng tác của Đỗ Phấn, Nguyễn Hải Nhật Huy, Lê Minh Hà)
Tìm hiểu mô hình không gian trong truyện truyền kỳ trung đại Việt Nam