Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Trần Anh Tuấn
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2015
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Tổng quan và làm sáng tỏ về phương diện lý luận trong việc kết hợp phương pháp dạy học theo dự án và hoạt động nghiên cứu khoa học cho học sinh THPT đồng thời chỉ rõ tầm quan trọng của công tác này trong giáo dục ở nhà trường phổ thông hiện nay. Điều tra đánh giá thực trạng việc vận dụng phương pháp dạy học theo dự án và việc triển khai nghiên cứu khoa học cho học sinh ở một số trường THPT thuộc tỉnh Lạng Sơn. Đề xuất nguyên tắc lựa chọn nội dung, xây dựng và triển khai dự án trong học tập thuộc phần Hóa học Vô cơ lớp 11 THPT. Trên cơ sở đó tiến hành thực nghiệm sư phạm nhằm kiểm nghiệm tính khả thi của đề tài nghiên cứu.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Dạy học toán trung học cơ sở theo hướng vận dụng kiến thức toán học trong một số vấn đề liên quan đến tài chính
Phát triển năng lực bảo vệ môi trường cho học sinh thông qua dạy học theo dự án trong môn Sinh học 12
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh thông qua dạy học dự án phần dẫn xuất Hiđrocacbon - Hóa học 11
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh thông qua dạy học phần Hóa học hữu cơ lớp 12 theo định hướng giáo dục STEM
Phát triển năng lực hợp tác cho học sinh thông qua dạy học dự án phần Hóa học phi kim lớp 11
Phát triển năng lực vận dụng kiến thức, kĩ năng cho học sinh chuyên Hóa học thông qua hệ thống bài tập phức chất
Tổ chức dạy học dự án chuyên đề điện tử học trong chương trình giáo dục phổ thông 2018 nhằm phát triển năng lực vật lí của học sinh
Tổ chức dạy học theo chủ đề chương Cảm ứng - Sinh học 11 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh
Triết lý nhân quả trong ca dao tục ngữ Việt Nam - giá trị và thực tế