Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Khổng Thị Thu
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2015
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lý luận của việc phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh trong dạy học lịch sử ở trường THPT. Tìm hiểu thực tiễn dạy học nói chung, phát triển năng lực giải quyết vấn đề trong dạy học lịch sử nói riêng. Tiến hành khai thác nội dung chương trình Lịch sử Việt Nam lớp 10 – THPT (từ thế ki X đến nửa đầu thế kỉ XIX) và đề xuất một số biện pháp để phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh trong dạy học lịch sử. Tiến hành thực nghiệm sư phạm tại một số trường THPT để chứng minh những đề xuất mà luận văn đưa ra là đúng và mang tính khả thi.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Giáo trình Lịch sử ngoại giao Việt Nam
Lịch sử đô thị Việt Nam: Từ nhà nước Văn Lang đến ngày nay
Lịch sử thế giới hiện đại 1917 - 1995
Phật giáo trong đời sống chính trị, văn hóa - xã hội Nhật Bản (thế kỉ VI - thế kỉ XIX)
Quản lí làng xã ở huyện Trùng Khánh (tỉnh Cao Bằng)
Thiết kế và tổ chức dạy học chủ đề môn Lịch sử và Địa lí lớp 7 ở trường THCS (chương trình 2018)
Thiết kế và tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học lịch sử ở trường Trung học phổ thông Huỳnh Thúc Kháng, Hà Nội
Xây dựng và sử dụng hồ sơ học tập trong dạy học đọc hiểu truyện Kiều của Nguyễn Du ở lớp 9
Xây dựng và sử dụng hồ sơ học tập trong dạy học truyện ngắn Việt Nam giai đoạn 1930-1945 ở lớp 11
Xây dựng và sử dụng hồ sơ học tập trong dạy học truyện ngắn Việt Nam giai đoạn 1945-1975 ở lớp 12