Phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh trong dạy học Lịch sử Việt Nam (thế kỉ XV đến giữa thế kỉ XIX) ở trường THPT - chương trình chuẩn

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Khổng Thị Thu

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2015

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lý luận của việc phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh trong dạy học lịch sử ở trường THPT. Tìm hiểu thực tiễn dạy học nói chung, phát triển năng lực giải quyết vấn đề trong dạy học lịch sử nói riêng. Tiến hành khai thác nội dung chương trình Lịch sử Việt Nam lớp 10 – THPT (từ thế ki X đến nửa đầu thế kỉ XIX) và đề xuất một số biện pháp để phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh trong dạy học lịch sử. Tiến hành thực nghiệm sư phạm tại một số trường THPT để chứng minh những đề xuất mà luận văn đưa ra là đúng và mang tính khả thi.

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Khổng Thị Thu
Người đóng góp:Nguyễn Thị Thế Bình
Thông tin nhan đề:Phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh trong dạy học Lịch sử Việt Nam (thế kỉ XV đến giữa thế kỉ XIX) ở trường THPT - chương trình chuẩn
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:119 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2015

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)