Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Trương Thị Bích
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2015
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn của tư duy hệ thống. Đề xuất một số biện pháp dạy học phát triển tư duy hệ thống cho học sinh phổ thông trong dạy học công nghệ 11, từ đó vận dụng vào dạy học. Trên cơ sở đó kiểm nghiệm và đánh giá tính khả thi, hiệu quả của các biện pháp dạy học.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Phát triển năng lực số cho giảng viên đại học trong bối cảnh hội nhập: nghiên cứu trường hợp tại trường Đại học Nguyễn Tất Thành
Sử dụng phương tiện trực quan trong dạy học Địa lí 10 ở trường trung học phổ thông
Thiết kế và sử dụng trò chơi học tập trong hình thành biểu tượng số lượng cho trẻ khuyết tật trí tuệ 5 - 6 tuổi
Thiết kế và tổ chức trò chơi trong dạy học mĩ thuật ở một số trường tiểu học ngoài công lập trên địa bàn Hà Nội
Tổ chức dạy học phân hóa trong môn Địa lí 10 ở trường trung học phổ thông