Phát triển tư duy kĩ thuật cho học sinh THCS trong dạy học nghề Điện dân dụng tại Trung tâm Giáo dục Thường xuyên - Hướng nghiệp

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Trịnh Minh Tuân

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2015

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Tổng quan cơ sở lý luận và thực tiễn về phát triển tư duy, tư duy kĩ thuật cho học sinh thông qua dạy học. Nghiên cứu xây dựng các biện pháp phát triển tư duy kĩ thuật cho học sinh trong quá trình dạy học nghề Điện dân dụng. Soạn thảo nội dung và tiến trình dạy một số bài nhằm đáp ứng yêu cầu phát triển tư duy kĩ thuật cho người học. Trên cơ sở đó tiến hành kiểm nghiệm và đánh giá các đề xuất của đề tài.

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Trịnh Minh Tuân
Người đóng góp:Nguyễn Văn Khôi
Thông tin nhan đề:Phát triển tư duy kĩ thuật cho học sinh THCS trong dạy học nghề Điện dân dụng tại Trung tâm Giáo dục Thường xuyên - Hướng nghiệp
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:110 tr.
Năm Xuất Bản:2015

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)