Vận dụng quan điểm của PISA để xây dựng và sử dụng bộ câu hỏi trong dạy học phần Sinh học vi sinh vật - Sinh học 10 Trung học phổ thông

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Nguyễn Thị Thủy

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2015

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu tổng quan về PISA, từ đó xác định quan điểm đánh giá, khung đánh giá năng lực khoa học trong PISA. Điều tra thực trạng việc dạy học môn Sinh học hiện nay ở các trường THPT, đặc biệt nhấn mạnh đến việc giáo viên sử dụng câu hỏi theo quan điểm của PISA trong dạy học. Nghiên cứu đặc điểm của câu hỏi trong PISA, từ đó đề xuất các nguyên tắc và quy trình xây dựng bộ câu hỏi theo quan điểm của PISA. Xây dựng bộ câu hỏi theo quan điểm của PISA cho phần Sinh học vi sinh vật – Sinh học 10 THPT theo quy trình đã đề xuất và đưa ra quy trình sử dụng bộ câu hỏi đó theo hướng tích cực hóa hoạt động học tập của học sinh. Trên cơ sở đó tiến hành thực nghiệm sư phạm để kiểm chứng giả thuyết khoa học của đề tài.

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Nguyễn Thị Thủy
Người đóng góp:Trần Khánh Ngọc
Thông tin nhan đề:Vận dụng quan điểm của PISA để xây dựng và sử dụng bộ câu hỏi trong dạy học phần Sinh học vi sinh vật - Sinh học 10 Trung học phổ thông
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:77 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2015

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)