Sử dụng thí nghiệm để phát triển năng lực nghiên cứu cho học sinh trong dạy học Sinh học 10 THPT

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Trịnh Thị Hằng

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2015

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Hệ thống hóa cơ sở lí luận về sử dụng thí nghiệm, quan hệ giữa sử dụng thí nghiệm và phát triển năng lực nghiên cứu. Xác định được thực trạng việc sử dụng thí nghiệm và nhận thức của giáo viên, học sinh về dạy học phát triển năng lực nghiên cứu cho học sinh ở trường THPT. Xây dựng quy trình sử dụng thí nghiệm trong dạy học Sinh học 10 - THPT nhằm phát triển năng lực nghiên cứu cho học sinh. Trên cơ sở đó thiết kế một số giáo án có sử dụng thí nghiệm như bài tập nghiên cứu.

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Trịnh Thị Hằng
Người đóng góp:Nguyễn Đức Thành
Thông tin nhan đề:Sử dụng thí nghiệm để phát triển năng lực nghiên cứu cho học sinh trong dạy học Sinh học 10 THPT
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:114 tr.
Năm Xuất Bản:2015

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)