Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn Thị Trang
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2015
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Tìm hiểu cơ sở lý luận và thực tiễn về dạy học tích hợp nhằm phát triển năng lực và kỹ năng thực hành, vận dụng kiến thức vào thực tiễn; phát triển khả năng sáng tạo, tự học của học sinh. Tiến hành điều tra - quan sát, khảo sát, lấy ý kiến của giáo viên, học sinh về phương pháp dạy học tích hợp môn Hóa học đã và đang sử dụng ở trường Phổ thông Dân tộc Nội trú tỉnh Điện Biên, trường Phổ thông Dân tộc Nội trú huyện Tuần Giáo. Tìm hiểu nguyên tắc lựa chọn, quy trình thiết kế chủ đề dạy học tích hợp, thiết kế một số chủ đề dạy học tích hợp chương Oxi - Lưu huỳnh hóa học lớp 10. Tiến hành thực nghiệm sư phạm để bước đầu kiểm nghiệm tính khoa học và tính khả thi, hiệu quả của việc vận dụng trong thực tiễn dạy học hoá học ở trường phổ thông những nội dung đã đề xuất trong luận văn.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)