Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Hoàng Thị Thanh Hoài
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2015
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Hệ thống hóa cơ sở lý luận về phát triển chương trình và sách giáo khoa. Nghiên cứu hệ thống chương trình giáo dục, chương trình Sinh học trong môn Khoa học, chương trình và sách giáo khoa môn Sinh học cấp THPT của IBO. Đánh giá chương trình và sách giáo khoa môn Sinh học phổ thông hiện hành của Việt Nam. Đề xuất một số ý kiến cho việc xây dựng chương trình và sách giáo khoa môn Sinh học trong chương trình và sách giáo khoa phổ thông mới của Việt Nam.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Sử dụng phương tiện trực quan trong dạy học Địa lí 10 ở trường trung học phổ thông
Thiết kế và sử dụng trò chơi học tập trong hình thành biểu tượng số lượng cho trẻ khuyết tật trí tuệ 5 - 6 tuổi
Thiết kế và tổ chức trò chơi trong dạy học mĩ thuật ở một số trường tiểu học ngoài công lập trên địa bàn Hà Nội
Tổ chức dạy học phân hóa trong môn Địa lí 10 ở trường trung học phổ thông