Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Đinh Thị Hằng
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2016
Nghiên cứu cơ sở lí luận về thí nghiệm trong dạy học Vật lí, dạy học phát hiện và giải quyết vấn đề, phát huy tính tích cực và sáng tạo của học sinh trong học tập. Sử dụng bộ nguồn tần số cao để nghiên cứu tính chất của điện kháng vào tần số trong dạy học về dòng điện xoay chiều ở lớp 12. Thiết kế tiến trình dạy học về sự thay đổi tính chất của điện kháng vào tần số nhằm mở rộng kiến thức cho học sinh về dòng điện xoay chiều, phát huy tính tích cực và năng lực sáng tạo của học sinh. Tiến hành thực nghiệm sư phạm để đánh giá tính khả thi và hiệu quả của tiến trình dạy học đã thiết kế.