Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Trịnh Thị Phương
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2016
Xác định cơ sở lí luận và thực tiễn về đề án TIMSS. Vận dụng những bài học từ đề án nghiên cứu video của TIMSS trong dạy học hợp tác nội dung chương 'Hàm số bậc nhất và hàm số bậc hai đại số 10. Thực nghiệm sư phạm.
Biểu diễn miền nghiệm hệ bất phương trình bậc nhất hai ẩn với sự hỗ trợ của phần mềm GeoGebra nhằm phát triển năng lực sử dụng công cụ, phương tiện học Toán cho học sinh
Bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh thông qua dạy học Phương trình và hệ phương trình (lớp 10 Trung học phổ thông)
Bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh trong dạy học chương Cung và góc lượng giác, công thức lượng giác ở lớp 10
Dạy học Hệ thức lượng trong tam giác ở lớp 10 theo hướng phát triển năng lực toán học cho học sinh
Dạy học theo dự án một số nội dung môn Toán ở lớp 10
Phối hợp giữa nhà trường, gia đình và cộng đồng trong giáo dục đạo đức cho học sinh Trung học cơ sở trên địa bàn huyện Đạ Tẻh, tỉnh Lâm Đồng
Ứng dụng công nghệ thông tin trong đánh giá định hướng phát triển năng lựcToán học
Xây dựng và sử dụng hệ thống bài tập trong dạy học nội dung Hàm số và đồ thị ở lớp 10 theo hướng phát triển năng lực toán học cho học sinh
Xây dựng và sử dụng hệ thống câu hỏi bài tập nhằm giúp đỡ học sinh yếu môn Toán trong dạy học chương ''''Phương trình - hệ phương trình ở lớp 10