Phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh thông qua mô hình nghiên cứu bài học một số chủ đề tích hợp phần hidrocacbon Hóa học 11

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Nguyễn Thị Ký

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2016

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Tổng quan cơ sở lí luận và thực tiễn của mô hình nghiên cứu bài học chủ đề tích hợp nhằm phát triển năng lực học sinh. Nghiên cứu phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh thông qua mô hình nghiên cứu bài học một số chủ đề tích hợp phần hidrocacbon Hóa Học 11. Trên cơ sở đó tiến hành thực nghiệm trên tại trường phổ thông ở Hà Nội: THPT Hai Bà Trưng - Thạch Thất – Hà Nội và THPT Bắc Lương Sơn – Thạch Thất – Hà Nội.

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Nguyễn Thị Ký
Người đóng góp:Bùi Thị Hạnh
Thông tin nhan đề:Phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh thông qua mô hình nghiên cứu bài học một số chủ đề tích hợp phần hidrocacbon Hóa học 11
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:116 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2016

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)