Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn Thị Ký
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2016
Tổng quan cơ sở lí luận và thực tiễn của mô hình nghiên cứu bài học chủ đề tích hợp nhằm phát triển năng lực học sinh. Nghiên cứu phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh thông qua mô hình nghiên cứu bài học một số chủ đề tích hợp phần hidrocacbon Hóa Học 11. Trên cơ sở đó tiến hành thực nghiệm trên tại trường phổ thông ở Hà Nội: THPT Hai Bà Trưng - Thạch Thất – Hà Nội và THPT Bắc Lương Sơn – Thạch Thất – Hà Nội.