Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Trần Phượng Anh
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2016
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lý luận về quản lí dạy học tiếng Việt cho học sinh dân tộc thiểu số. Khảo sát thực trạng và đề xuất các biện pháp quản lý dạy học tiếng Việt cho học sinh tiểu học dân tộc thiểu số tại các trường Tiểu học của Sở Giáo dục Lào Cai nhằm nâng cao chất lượng dạy học trong các trường Tiểu học vùng dân tộc đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục hiện nay.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Quản lý giáo dục thẩm mỹ cho trẻ mẫu giáo trong trường mầm non quận Lê Chân - thành phố Hải Phòng thông qua hoạt động trải nghiệm
Quản lý hoạt động trải nghiệm cho trẻ 5-6 tuổi các trường mầm non thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh theo hướng phát triển kỹ năng sống