Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Đoàn Thị Kim Lan
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2015
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu, tìm hiểu, hệ thống hóa, bổ sung cơ sở lý luận của tưởng tượng, tưởng tượng kĩ thuật và những biện pháp, cách thức tiến hành phát triển tưởng tượng kĩ thuật cho học sinh trong dạy học môn Công nghệ ở trường THPT. Điều tra, khảo sát tình hình và đề xuất, thử nghiệm một số biện pháp dạy học dựa trên mô hình hóa kĩ thuật nhằm phát triển tưởng tượng kĩ thuật cho học sinh trong dạy học môn Công nghệ lớp 11 ở trường THPT.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Đánh giá năng lực thiết kế kỹ thuật của học sinh trong dạy học Công nghệ 7
Dạy học công nghệ ở trung học phổ thông trên địa bàn tỉnh Vĩnh Long theo tiếp cận giáo dục STEM
Dạy học môn công nghệ lớp 11 THPT qua hoạt động trải nghiệm
Dạy học trải nghiệm và vận dụng trong dạy học môn Công nghệ 12
Phát triển năng lực giao tiếp công nghệ trong dạy học phần vẽ kỹ thuật môn Công nghệ 11
Quan điểm của triết học Mác về con người và sự vận dụng vào sự nghiệp phát triển con người Việt Nam hiện nay
Thuyết Âm dương Ngũ hành với việc xây dựng gia đình Việt Nam hiện nay
Tư tưởng pháp trị của phái Pháp Gia với việc xây dựng nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa Việt Nam hiện nay
Vận dụng khung phân tích chất lượng giáo dục của Unesco và bộ chỉ số đánh giá chất lượng của OECD để đề xuất bộ tiêu chí đánh giá chất lượng giáo dục phổ thông Việt Nam
Xây dựng và sử dụng các tiêu chí, công cụ đánh giá năng lực sinh học của học sinh trong dạy học phần sinh học tế bào - Sinh học 10