Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Phạm Thị Hồng Dịu
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2016
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Tổng quan cơ sở phương pháp luận của quá trình dạy học theo quan điểm dạy học phân hóa nhằm phát triển năng lực hợp tác cho học sinh THPT. Đánh giá thực trạng việc dạy học phân hóa và sử dụng bài tập Hóa học phân hóa ở một số trường THPT tại tỉnh Ninh Bình. Tuyển chọn, xây dựng hệ thống bài tập phân hóa phần Dẫn xuất của Hiđrocacbon - Hoá học 11 THPT. Đề xuất được một số biện pháp sử dụng bài tập phân hóa phần Dẫn xuất của Hiđrocacbon - Hoá học 11 THPT nhằm phát triển năng lực hợp tác của học sinh. Xây dựng bộ công cụ đánh giá sự phát triển năng lực hợp tác của học sinh. Thực nghiệm sư phạm để xác định tính hiệu quả, và tính khả thi của đề tài nghiên cứu.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)