Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Phạm Thị Hường
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư Phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2015
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lý luận của quản lý hoạt động dạy học tiếng dân tộc thiểu số ở Trung tâm Giáo dục Thường xuyên. Nghiên cứu thực trạng và đề xuất một số biện pháp nâng cao hiệu quả quản lý hoạt động dạy học tiếng Mông ở Trung tâm Giáo dục Thường xuyên tỉnh Sơn La. Trên cơ sở đó tiến hành khảo nghiệm tính cần thiết và khả thi của các biện pháp đề xuất.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)