Quản lí hoạt động dạy học tiếng dân tộc Mông của giáo viên tại Trung tâm Giáo dục Thường xuyên tỉnh Sơn La

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Phạm Thị Hường

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư Phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2015

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lý luận của quản lý hoạt động dạy học tiếng dân tộc thiểu số ở Trung tâm Giáo dục Thường xuyên. Nghiên cứu thực trạng và đề xuất một số biện pháp nâng cao hiệu quả quản lý hoạt động dạy học tiếng Mông ở Trung tâm Giáo dục Thường xuyên tỉnh Sơn La. Trên cơ sở đó tiến hành khảo nghiệm tính cần thiết và khả thi của các biện pháp đề xuất.

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Phạm Thị Hường
Người đóng góp:Võ Thị Minh Chí
Thông tin nhan đề:Quản lí hoạt động dạy học tiếng dân tộc Mông của giáo viên tại Trung tâm Giáo dục Thường xuyên tỉnh Sơn La
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư Phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:107 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2015

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)