Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Đặng Thị Phương Thảo
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2016
Hệ thống hoá cơ sở lý luận về quản lý giáo dục kỹ năng sống cho học sinh trường THPT. Khảo sát, đánh giá thực trạng và đề xuất một số biện pháp quản lý giáo dục kỹ năng sống cho học sinh trường THPT Chương Mỹ A. Trên cơ sở đó khảo nghiệm tính cần thiết và tính khả thi của các biện pháp quản lý giáo dục kỹ năng sống đã đề xuất.
Giáo dục pháp luật trong dạy học môn Giáo dục công dân ở trường Trung học phổ thông thành phố Điện Biên Phủ
Giáo dục phòng chống bạo lực học đường trong dạy học môn Giáo dục công dân ở bậc trung học cơ sở theo chương trình giáo dục phổ thông 2018
Phát triển năng lực điều chỉnh hành vi cho học sinh trong dạy học môn Giáo dục kinh tế và Pháp luật lớp 10 tại trường THPT FPT, Hà Nội
Quản lí giáo dục kĩ năng sống cho học sinh ở các trường trung học phổ thông Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh thông qua hoạt động dạy học các môn khoa học xã hội
Sử dụng phương pháp dự án trong dạy học môn Giáo dục Công dân lớp 6 tại trường THCS Lê Quý Đôn, Cầu Giấy, Hà Nội
Sử dụng phương pháp thảo luận nhóm trong dạy học môn Giáo dục kinh tế và pháp luật lớp 10 ở trường TH, THCS và THPT Yên Hưng, Quảng Yên, Quảng Ninh
Tích hợp giáo dục bảo vệ môi trường trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 11 tại Trường Trung học phổ thông Phạm Ngũ Lão, tỉnh Hưng Yên
Tích hợp giáo dục lối sống sinh thái cho học sinh Trường THCS Phương Liệt, quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội trong dạy học môn Giáo dục công dân
Tích hợp nội dung giáo dục phòng, chống bạo lực học đường trong dạy học môn Giáo dục công dân ở Trường Trung học cơ sở Vừ A Dính, Sơn Phước, Sơn Hòa, Phú Yên
Vận dụng phương pháp đóng vai trong dạy học môn Giáo dục kinh tế và Pháp luật lớp 10 (phần Giáo dục kinh tế) ở trường THPT Xuân Huy, tỉnh Tuyên Quang