Phát triển năng lực tự học cho học sinh trong dạy học chương Cảm ứng - Sinh học 11 THPT

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Kiều Thị Thu Giang

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2016

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lí luận về năng lực, năng lực tự học, phát triển năng lực tự học cho học sinh. Xác định thực trạng, phân tích logic nội dung, xác định mục tiêu dạy học của chương Cảm ứng - Sinh học 11 THPT làm cơ sở để thiết kế các tiểu chủ đề. Đề xuất quy trình phát triển năng lực tự học cho học sinh và vận dụng trong dạy học chương Cảm ứng - Sinh học 11 THPT. Trên cơ sở đó tiến hành thực nghiệm sư phạm nhằm nâng cao tính khả thi của đề tài nghiên cứu.

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Kiều Thị Thu Giang
Người đóng góp:Phan Thị Thanh Hội
Thông tin nhan đề:Phát triển năng lực tự học cho học sinh trong dạy học chương Cảm ứng - Sinh học 11 THPT
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:104 tr.
Năm Xuất Bản:2016

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)