Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Lê Huyền Trang
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2016
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lí luận về: quan điểm dạy học tích hợp, một số phương pháp được vận dụng trong dạy học tích hợp. Đồng thời nghiên cứu về vấn đề phát triển năng lực cho học sinh, đặc biệt là năng lực vận dụng kiến thức vào thực tiễn về khái niệm, biểu hiện, vai trò, nguyên tắc và biện pháp rèn luyện, cách kiểm tra đánh giá năng lực này trong dạy học Hóa học THPT. Nghiên cứu, phân tích nội dung; Xây dựng một số chủ đề tích hợp; Thiết kế bộ công cụ đánh giá; Điều tra thực trạng việc vận dụng quan điểm dạy học tích hợp và phát triển năng lực vận dụng kiến thức vào thực tiễn trong dạy học hóa học ở một số trường THPT. Thực nghiệm sư phạm đánh giá tính phù hợp, khả thi và hiệu quả của các đề xuất trong luận văn.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Giáo dục môi trường qua dạy học sinh thái học lớp 11 phổ thông trung học
Tích hợp giáo dục bảo vệ môi trường trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 11 tại Trường Trung học phổ thông Phạm Ngũ Lão, tỉnh Hưng Yên
Tích hợp giáo dục giảm thiểu rác thải nhựa trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 11 ở Trường THPT Quang Trung, Đống Đa, Hà Nội
Tích hợp giáo dục môi trường trong dạy học Địa lý 10 ở trường Trung học phổ thông