Vận dụng quan điểm dạy học tích hợp trong dạy học phần Hóa học vô cơ lớp 10 nhằm phát triển năng lực vận dụng kiến thức vào thực tiễn cho học sinh THPT

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Lê Huyền Trang

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2016

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lí luận về: quan điểm dạy học tích hợp, một số phương pháp được vận dụng trong dạy học tích hợp. Đồng thời nghiên cứu về vấn đề phát triển năng lực cho học sinh, đặc biệt là năng lực vận dụng kiến thức vào thực tiễn về khái niệm, biểu hiện, vai trò, nguyên tắc và biện pháp rèn luyện, cách kiểm tra đánh giá năng lực này trong dạy học Hóa học THPT. Nghiên cứu, phân tích nội dung; Xây dựng một số chủ đề tích hợp; Thiết kế bộ công cụ đánh giá; Điều tra thực trạng việc vận dụng quan điểm dạy học tích hợp và phát triển năng lực vận dụng kiến thức vào thực tiễn trong dạy học hóa học ở một số trường THPT. Thực nghiệm sư phạm đánh giá tính phù hợp, khả thi và hiệu quả của các đề xuất trong luận văn.

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Lê Huyền Trang
Người đóng góp:Nguyễn Thị Sửu
Thông tin nhan đề:Vận dụng quan điểm dạy học tích hợp trong dạy học phần Hóa học vô cơ lớp 10 nhằm phát triển năng lực vận dụng kiến thức vào thực tiễn cho học sinh THPT
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:129 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2016

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)