Đổi mới nội dung, phương pháp kiểm tra - đánh giá trong dạy học phần kim loại kiềm, kim loại kiềm thổ, nhôm và sắt - Hóa học 12 THPT nhằm đánh giá một số năng lực của học sinh

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Trần Thị Ngân

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2016

Tóm tắt nội dung

Hệ thống hóa cơ sở lí luận về: nội dung, phương pháp kiểm tra đánh giá trong dạy học; vấn đề đánh giá một số năng lực của học sinh trong dạy và học Hóa vô cơ. Đánh giá thực trạng việc kiểm tra đánh giá học sinh ở một số trường THPT tỉnh Hà Nam. Xây dựng, tuyển chọn, sử dụng hệ thống đề kiểm tra và công cụ đánh giá hai năng lực của học sinh là năng lực sáng tạo và năng lực tự học. Tổ chức kiểm tra thực nghiệm các đề kiểm tra và công cụ đánh giá năng lực sáng tạo và năng lực tự học của học sinh.

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Trần Thị Ngân
Người đóng góp:Nguyễn Cương
Thông tin nhan đề:Đổi mới nội dung, phương pháp kiểm tra - đánh giá trong dạy học phần kim loại kiềm, kim loại kiềm thổ, nhôm và sắt - Hóa học 12 THPT nhằm đánh giá một số năng lực của học sinh
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:138 tr.
Năm Xuất Bản:2016