Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Trần Thị Ngân
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2016
Hệ thống hóa cơ sở lí luận về: nội dung, phương pháp kiểm tra đánh giá trong dạy học; vấn đề đánh giá một số năng lực của học sinh trong dạy và học Hóa vô cơ. Đánh giá thực trạng việc kiểm tra đánh giá học sinh ở một số trường THPT tỉnh Hà Nam. Xây dựng, tuyển chọn, sử dụng hệ thống đề kiểm tra và công cụ đánh giá hai năng lực của học sinh là năng lực sáng tạo và năng lực tự học. Tổ chức kiểm tra thực nghiệm các đề kiểm tra và công cụ đánh giá năng lực sáng tạo và năng lực tự học của học sinh.