Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn Hữu Khánh
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2016
Nghiên cứu tổng quan về phương pháp dạy học nói chung và trong dạy học sinh học nói riêng. Điều tra thực trạng việc dạy học theo quan điểm dạy học phân hóa ở trường THPT. Đề xuất quy trình dạy học phân hóa trong chương Sinh trưởng và Phát triển – Sinh học 11 cơ bản. Lựa chọn phương pháp dạy học và thiết kế giáo án lên lớp dạy học chương Sinh trưởng và Phát triển – Sinh học 11 THPT theo quan điểm dạy học phân hóa. Trên cơ sở đó tiến hành thực nghiệm sư phạm để kiểm chứng giả thuyết
Thiết kế và tổ chức các hoạt động dạy học gắn với thực tiễn trong dạy học chương sinh trưởng, phát triển – Sinh học 11 THPT
Tích hợp nội dung giáo dục phát triển bền vững trong dạy học địa lý 10 ở trường trung học phổ thông
Tổ chức dạy học chương Hệ sinh thái, sinh quyển và bảo vệ môi trường - Sinh học 12 qua nghiên cứu hệ sinh thái rừng ngập mặn ở huyện Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh
Tổ chức dạy học phân hóa chương Cảm ứng – Sinh học 11 nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh
Tổ chức dạy học phân hóa trong môn Địa lí 10 ở trường trung học phổ thông
Đánh giá năng lực vận dụng kiến thức vào thực tiễn của học sinh trong dạy học phần Sinh học Vi sinh vật - Sinh học 10
Dạy học phân hóa trong môn Địa lí 12 ở trường trung học phổ thông
Dạy học phần Sinh thái học – Sinh học 12 thông qua các vấn đề thực tiễn địa phương ở tỉnh Trà Vinh
Phát triển kỹ năng vận dụng kiến thức vào thực tiễn cho học sinh trong dạy học sinh học cấp trung học phổ thông
Phát triển năng lực vận dụng kiến thức, kỹ năng trong dạy học phần Sinh học Vi sinh vật - Sinh học 10