Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn Thị Chuyển
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2016
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Xác định các cơ sở lý luận và thực tiễn của đề tài. Nghiên cứu vận dụng dạy học tích hợp trong đào tạo sinh viên Hóa học. Đề xuất các biện pháp để phát triển năng lực dạy học tích hợp cho sinh viên trường Cao đẳng Sư phạm. Thực nghiệm sư phạm.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Biện pháp tổ chức hoạt động học theo chủ đề nhằm phát triển tính sáng tạo cho trẻ 5 - 6 tuổi ở trường Mầm non
Bồi dưỡng trí tuệ cảm xúc trong hoạt động nghề nghiệp cho giáo viên mầm non
Một số biện pháp giáo dục thói quen vệ sinh thân thể cho trẻ mẫu giáo 3-4 tuổi thông qua trò chơi đóng vai có chủ đề
Quản lý bồi dưỡng năng lực sử dụng phương pháp dạy học tích cực cho giáo viên các trường trung học cơ sở huyện Mường Ảng, tỉnh Điện Biên trong bối cảnh đổi mới giáo dục
Quản lý hoạt động phòng, chống dịch bệnh cho trẻ ở các trường mầm non quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh trong bối cảnh hiện nay