Sử dụng tranh cổ động theo hướng phát triển năng lực học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam (1954 - 1975) ở trường trung học phổ thông

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Bùi Thị Tuyết Nhung

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2017

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Tìm hiểu cơ sở lí luận có liên quan đến đề tài (tâm lí học, giáo dục học, lí luận học bộ môn,...). Trên cơ sở khảo sát, điều tra thực tiễn và xác định mục tiêu, nội dung kiến thức cơ bản phần Lịch sử Việt Nam (1954 - 1975), luận văn đề xuất các biện pháp sử dụng tranh cổ động theo hướng phát triển năng lực học sinh trong dạy học Lịch sử Việt Nam (1954 - 1975) ở trường trung học phổ thông. Soạn giáo án và tổ chức thực nghiệm các biện pháp đề xuất trong đề tài, xử lý số liệu và rút ra nhận xét để đánh giá tính khả thi của các biện pháp.

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Bùi Thị Tuyết Nhung
Người đóng góp:Nguyễn Mạnh Hưởng
Thông tin nhan đề:Sử dụng tranh cổ động theo hướng phát triển năng lực học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam (1954 - 1975) ở trường trung học phổ thông
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:165 tr.
Năm Xuất Bản:2017

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)