Rèn luyện kỹ năng tự học cho sinh viên cao đẳng sư phạm mầm non theo tiếp cận phát triển năng lực

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Nguyễn Thị Phương Mai

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2017

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Hệ thống hóa cơ sở lý luận về rèn luyện kỹ năng tự học cho sinh viên theo hướng tiếp cận phát triển năng lực. Điều tra thực trạng rèn luyện kỹ năng tự học của sinh viên ngành mầm non hệ cao đẳng. Đề xuất một số biện pháp rèn luyện kỹ năng tự học cho sinh viên cao đẳng sư phạm mầm non theo tiếp cận phát triển năng lực.

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Nguyễn Thị Phương Mai
Người đóng góp:Đào Thanh Âm
Thông tin nhan đề:Rèn luyện kỹ năng tự học cho sinh viên cao đẳng sư phạm mầm non theo tiếp cận phát triển năng lực
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:105 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2017

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)