Sử dụng phương pháp bàn tay nặn bột trong dạy học chương Nhóm oxi - Hóa học 10 nâng cao nhằm phát triển năng lực thực nghiệm Hóa học cho học sinh

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Trần Thị Kim Phượng

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2017

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Xác định cơ sở lí luận và thực tiễn của đề tài. Nghiên cứu mục tiêu, nội dung, cấu trúc chương trình và sách giáo khoa Hóa học 10 nâng cao, đi sâu vào chương Nhóm oxi, Từ đó, xác định hệ thống thực nghiệm và kĩ năng thực nghiệm hóa học rèn luyện cho học sinh. Nghiên cứu sử dụng phương pháp bàn tay nặn bột trong dạy học chương Nhóm oxi - Hóa học 10 nâng cao nhằm phát triển năng lực thực nghiệm hóa học cho học sinh và thiết kế kế hoạch bài học vận dụng. Thiết kế và sử dụng bộ công cụ đánh giá sự phát triển năng lực thực nghiệm hóa học của học sinh trong dạy học có sử dụng phương pháp bàn tay nặn bột. Thực nghiệm sư phạm.

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Trần Thị Kim Phượng
Người đóng góp:Nguyễn Thị Sửu
Thông tin nhan đề:Sử dụng phương pháp bàn tay nặn bột trong dạy học chương Nhóm oxi - Hóa học 10 nâng cao nhằm phát triển năng lực thực nghiệm Hóa học cho học sinh
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:134 tr.
Năm Xuất Bản:2017

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)