Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Trần Thị Kim Phượng
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2017
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Xác định cơ sở lí luận và thực tiễn của đề tài. Nghiên cứu mục tiêu, nội dung, cấu trúc chương trình và sách giáo khoa Hóa học 10 nâng cao, đi sâu vào chương Nhóm oxi, Từ đó, xác định hệ thống thực nghiệm và kĩ năng thực nghiệm hóa học rèn luyện cho học sinh. Nghiên cứu sử dụng phương pháp bàn tay nặn bột trong dạy học chương Nhóm oxi - Hóa học 10 nâng cao nhằm phát triển năng lực thực nghiệm hóa học cho học sinh và thiết kế kế hoạch bài học vận dụng. Thiết kế và sử dụng bộ công cụ đánh giá sự phát triển năng lực thực nghiệm hóa học của học sinh trong dạy học có sử dụng phương pháp bàn tay nặn bột. Thực nghiệm sư phạm.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)