Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn Thị Ngát
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2017
Nghiên cứu cơ sở lí luận và thực tiễn của đề tài. Nghiên cứu mục tiêu, nội dung, cấu trúc chương trình và sách giáo khoa Hóa học 11 nâng cao, đi sâu vào nội dung hiđrocacbon, từ đó xác định hệ thống thí nghiệm và kĩ năng thực nghiệm hóa học cần rèn luyện cho học sinh. Nghiên cứu, sử dụng phương pháp bàn tay nặn bột trong dạy học nội dung hiđrocacbon Hóa học 11 nâng cao nhằm phát triển năng lực thực nghiệm hóa học cho học sinh và thiết kế kế hoạch bài học vận dụng. Thiết kế và sử dụng bộ công cụ đánh giá sự phát triển năng lực thực nghiệm hóa học của học sinh. Thực nghiệm sư phạm.