Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Hoàng Như Quỳnh
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2017
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Trình bày cơ sở lý luận và thực tiễn về giáo dục phẩm chất đạo đức và phát triển năng lực vận dụng kiến thức Hóa học vào thực tiễn cho học sinh thông qua bài tập Hóa học. Nghiên cứu nội dung, cấu trúc chương Nitơ - Photpho - Hóa học 11, thiết kế bộ công cụ đánh giá phẩm chất đạo đức và sự phát triển năng lực vận dụng kiến thức hóa học, biện pháp sử dụng hệ thống bài tập chương Nitơ - Photpho - Hóa học 11 nhằm giáo dục phẩm chất đạo đức và phát triển năng lực vận dụng kiến thức hóa học vào thực tiễn cho học sinh THPT. Thiết kế một số kế hoạch bài học của chương Nitơ - Photpho - Hóa học 11. Thực nghiệm sư phạm.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Các biện pháp phát triển phẩm chất trách nhiệm cho học sinh tiểu học thông qua dạy học môn Đạo đức
Dạy học tích hợp hoạt động trải nghiệm sáng tạo vào làm văn miêu tả cho học sinh lớp 5
Dạy học viết sáng tạo cho học sinh tiểu học
Dạy viết sáng tạo văn kể chuyện cho học sinh lớp 4
Dạy viết sáng tạo văn kể chuyện cho học sinh lớp 5
Một số phương pháp dạy học tiếng Anh theo định hướng học tập trải nghiệm cho học sinh tiểu học.
Nghiên cứu giả pháp nâng cao chất lượng công tác giáo dục thể chất cho học sinh Trường Trung học cơ sở Phan Chu Trinh, Hà Nội
Quản lý giáo dục phẩm chất trách nhiệm cho học sinh các trường trung học phổ thông huyện Lạc Thủy, tỉnh Hòa Bình trong bối cảnh hiện nay
Thiết kế bài tập phát triển năng lực vận dụng kiến thức kỹ năng đã học cho học sinh trong chủ đề ''Thực vật và động vật'' môn Khoa học lớp 4
Xây dựng hệ thống bài tập phát triển năng lực viết câu, đoạn văn kể chuyện theo tranh cho học sinh lớp 2