Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Phạm Hồng Yến
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2017
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lý luận về hệ thống e-learning và các chuẩn thiết kế bài giảng và khóa học của e-learning. Tìm hiểu sâu về việc phân tích, thiết kết một hệ thống e-learning hoàn chỉnh. Đề xuất và thử nghiệm một hệ thống e-learning cho các khóa tập huấn chuyên môn của Sở giáo dục và Đào tạo Đắk Lắk.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Diện mạo phê bình văn học phương Tây thế kỉ XX
Lịch sử tiếp nhận và vấn đề nâng cao chất lượng giảng dạy văn học nước ngoài trong nhà trường phổ thông
Nghệ thuật tự sự trong Thượng Kinh Ký Sự của Lê Hữu Trác
Nỗi đau trong tiếng cười của Molière
Quản lí giáo dục hành vi đạo đức cho học sinh ở các trường Tiểu học huyện Thường Tín, thành phố Hà Nội thông qua hoạt động trải nghiệm
Quản lý dạy học môn Toán ở các trường trung học cơ sở thị xã Kinh Môn, tỉnh Hải Dương theo định hướng phát triển năng lực
Rèn luyện cho sinh viên kĩ năng thiết kế hoạt động trải nghiệm trong dạy học Sinh học ở trường THPT
Tiếp cận tiểu thuyết của James Joyce từ các bộ mã văn hóa phương Tây
Triết mĩ thiền trong thơ Matsuo Bahso và Vương Duy
Xây dựng và sử dụng học liệu điện tử trong dạy học chủ đề ''Trao đổi chất và chuyển hóa năng lượng ở sinh vật - môn Khoa học tự nhiên 7''