Quản lý giáo dục học sinh có hoàn cảnh thiệt thòi ở trường trung học cơ sở huyện Ứng Hòa thành phố Hà Nội

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Nguyễn Thị Hòa

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2017

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lý luận về quản lý, quản lý giáo dục, quản lý công tác giáo dục học sinh có hoàn cảnh thiệt thòi ở trường THCS. Khảo sát, đánh giá thực trạng hoạt động giáo dục và quản lí hoạt động giáo dục học sinh có hoàn cảnh thiệt thòi, các yếu tố ảnh hưởng đến thực trạng này tại các trường THCS huyện Ứng Hòa, Hà Nội. Đề xuất và khảo nghiệm các biện pháp của Ban giám hiệu trường THCS huyện Ứng Hòa trong việc quản lý giáo dục học sinh có hoàn cảnh thiệt thòi.

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Nguyễn Thị Hòa
Người đóng góp:Lê Minh Nguyệt
Thông tin nhan đề:Quản lý giáo dục học sinh có hoàn cảnh thiệt thòi ở trường trung học cơ sở huyện Ứng Hòa thành phố Hà Nội
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:125 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2017

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)