Vận dụng quan hệ nhân quả để hình thành và phát triển kiến thức quy luật trong dạy học phần Tiến hóa - Sinh học 12 Trung học phổ thông

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Phạm Thị Thanh Hường

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2017

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Xác định cơ sở lý luận của đề tài, thực trạng dạy học phần Tiến hóa Sinh học 12 hiện nay. Phân tích cấu trúc nội dung, xây dựng quy trình sử dụng quan hệ nhân quả, thiết kế tiêu chí đánh giá khả năng tự khám phá kiến thức quy luật trong dạy học phần tiến hóa - Sinh học 12 THPT. Thực nghiệm sư phạm.

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Phạm Thị Thanh Hường
Người đóng góp:Nguyễn Đức Thành
Thông tin nhan đề:Vận dụng quan hệ nhân quả để hình thành và phát triển kiến thức quy luật trong dạy học phần Tiến hóa - Sinh học 12 Trung học phổ thông
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:77 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2017

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)