Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn Thị Thơm
Nhà Xuất Bản: V-LA2/3576
Năm Xuất Bản: 2017
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lí luận và thực tiễn của đề tài. Nghiên cứu nội dung, chương trình, các dạng bài tập, xây dựng một số dạng bài tập sử dụng cho đối tượng học sinh giỏi phần Hóa hoc vô cơ lớp 9 THCS. Đề xuất biện pháp sử dụng bài tập để phát triển năng lực tự học cho học sinh giỏi phần Hóa học vô cơ lớp 9. Thực nghiệm sư phạm đánh giá chất lượng của hệ thống bài tập đã xây dựng. Xây dựng bộ công cụ đánh giá năng lực tự học cho học sinh giỏi THCS.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Sử dụng mô hình dạy học kết hợp (BLENDED - LEARNING) trong dạy học môn sinh lý người và động vật cho sinh viên ngành sư phạm sinh học ở các trường Đại học