Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Ngô Minh Thúy
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2017
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Trình bày cơ sở lý luận về các biện pháp phối hợp các lực lượng cộng đồng nhằm chuẩn bị tâm lý cho trẻ vào lớp 1 tại các trường Mầm non. Nghiên cứu thực trạng, xây dựng các biện pháp phối hợp các lực lượng cộng đồng nhằm chuẩn bị tâm lý cho trẻ vào lớp 1 tại các trường Mầm non quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Áp lực tâm lí trong học tập của học sinh lớp 4, 5 tại thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình
Giáo dục kỹ năng nhận biết cảm xúc thông qua video tình huống cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ nhẹ 5 - 6 tuổi học hòa nhập
Khó khăn tâm lý của học sinh trường THCS và THPT Tạ Quang Bửu
Khó khăn tâm lý trong hoạt động học tập của sinh viên người dân tộc thiểu số trường Cao đẳng Sơn La
Khó khăn tâm lý trong học nghề của sinh viên dân tộc ít người ở các trường Cao đẳng nghề khu vực phía Bắc
Khó khăn tâm lý trong học tập của học sinh tiểu học thành phố Thanh Hóa
Những khó khăn tâm lý trong hoạt động học tập của sinh viên dân tộc thiểu số năm thứ nhất trường Cao đẳng Sư phạm Sơn La
Sử dụng truyện tranh điều chỉnh cảm xúc cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi
Sự sẵn sàng tâm lí đối với việc học tập của học sinh đầu lớp 1
Sự thích ứng với hoạt động học tập của sinh viên học chương trình II ở Trường Cao đẳng Sư phạm Thái Bình