Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Cao Thị Hải
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2017
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lí luận dạy học tiếp cận năng lực, năng lực tự học, các dạng hoạt động trải nghiệm sáng tạo. Điều tra, đánh giá thực trạng dạy học phần Sinh học Vi sinh vật, Sinh học 10 THPT và sử dụng các hoạt động trải nghiệm sáng tạo ở trường THPT. Xây dựng các hoạt động trải nghiệm sáng tạo để dạy học phần Sinh học Vi sinh vật 10 nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh. Thiết kế bộ công cụ đánh giá năng lực tự học trong dạy học Sinh học ở trường THPT.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)