Dạy học phần Sinh học Vi sinh vật, Sinh học 10 THPT theo tiếp cận năng lực học sinh bằng các hoạt động trải nghiệm sáng tạo

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Cao Thị Hải

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2017

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lí luận dạy học tiếp cận năng lực, năng lực tự học, các dạng hoạt động trải nghiệm sáng tạo. Điều tra, đánh giá thực trạng dạy học phần Sinh học Vi sinh vật, Sinh học 10 THPT và sử dụng các hoạt động trải nghiệm sáng tạo ở trường THPT. Xây dựng các hoạt động trải nghiệm sáng tạo để dạy học phần Sinh học Vi sinh vật 10 nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh. Thiết kế bộ công cụ đánh giá năng lực tự học trong dạy học Sinh học ở trường THPT.

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Cao Thị Hải
Người đóng góp:Đinh Quang Báo
Thông tin nhan đề:Dạy học phần Sinh học Vi sinh vật, Sinh học 10 THPT theo tiếp cận năng lực học sinh bằng các hoạt động trải nghiệm sáng tạo
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:91 tr. + Phụ lục
Năm Xuất Bản:2017

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)