Quản lí đánh giá kết quả học tập môn Vật lí của học sinh theo tiếp cận năng lực ở các trường THPT huyện Tuần Giáo tỉnh Điện Biên

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Nguyễn Trọng Xuân

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2017

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lí luận về quản lý công tác đánh giá kết quả học tập môn Vật lí của học sinh theo tiếp cận năng lực tại các trường THPT huyện Tuần Giáo. Khảo sát thực trạng hoạt động đánh giá kết quả học tập môn Vật lí của học sinh và quản lý hoạt động đánh giá kết quả học tập môn Vật lí của học sinh theo tiếp cận năng lực tại các trường THPT huyện Tuần Giáo, tỉnh Điện Biên. Đề xuất một số biện pháp quản lý hoạt động đánh giá kết quả học tập môn Vật lí của học sinh theo tiếp cận năng lực tại các trường THPT trên địa bàn huyện Tuần Giáo, tỉnh Điện Biên.

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Nguyễn Trọng Xuân
Người đóng góp:Phạm Ngọc Long
Thông tin nhan đề:Quản lí đánh giá kết quả học tập môn Vật lí của học sinh theo tiếp cận năng lực ở các trường THPT huyện Tuần Giáo tỉnh Điện Biên
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:97 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2017

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)