Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Lê Tuấn Anh
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2017
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Cơ sở lí luận về phát triển năng lực sáng tạo cho học sinh trong môn toán. Điều tra, khảo sát thực tiễn ở một số trường THPT và các trường THPT chuyên Lê Quý Đôn Điện Biên về dạy và học dạng toán tìm giá trị lớn nhất và giá trị nhỏ nhất của biểu thức. Đề xuất quy trình phát triển năng lực sáng tạo cho học sinh trong dạng toán tìm giá trị lớn nhất và giá trị nhỏ nhất của biểu thức thông qua một số phương pháp cụ thể. Thực nghiệm sư phạm để đánh giá tính khả thi của biện pháp đề xuất.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)