Phát triển năng lực sáng tạo cho học sinh trong dạy học giải toán tìm giá trị lớn nhất và giá trị nhỏ nhất của biểu thức

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Lê Tuấn Anh

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2017

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Cơ sở lí luận về phát triển năng lực sáng tạo cho học sinh trong môn toán. Điều tra, khảo sát thực tiễn ở một số trường THPT và các trường THPT chuyên Lê Quý Đôn Điện Biên về dạy và học dạng toán tìm giá trị lớn nhất và giá trị nhỏ nhất của biểu thức. Đề xuất quy trình phát triển năng lực sáng tạo cho học sinh trong dạng toán tìm giá trị lớn nhất và giá trị nhỏ nhất của biểu thức thông qua một số phương pháp cụ thể. Thực nghiệm sư phạm để đánh giá tính khả thi của biện pháp đề xuất.

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Lê Tuấn Anh
Người đóng góp:Bùi Văn Nghị
Thông tin nhan đề:Phát triển năng lực sáng tạo cho học sinh trong dạy học giải toán tìm giá trị lớn nhất và giá trị nhỏ nhất của biểu thức
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:103 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2017

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)