Phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh trong dạy học chương OXI - lưu huỳnh hóa học 10

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Bùi Thị Huệ

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2017

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Cơ sở lí luận về năng lực GQVĐ và ST, những biểu hiện của NLGQVĐ và ST, đổi mới phương pháp dạy học hóa học, kiểm tra đánh giá nhằm phát triển năng lực GQVĐ và ST cho học sinh THPT. Điều tra thực trạng phát triển năng lực GQVĐ và ST cho học sinh trong dạy học chương Oxi - Lưu huỳnh Hóa học 10 ở trường THPT. Đề xuất biện pháp phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh trong dạy học chương Oxi - Lưu huỳnh Hóa học 10 ở trường THPT. Thiết kế và sử dụng bộ công cụ đánh giá năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo trong dạy học chương Oxi - Lưu huỳnh Hóa học 10 ở trường THPT. Tiến hành thực nghiệm sư phạm.

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Bùi Thị Huệ
Người đóng góp:Đặng Thị Oanh||Phạm Thị Bích Đào
Thông tin nhan đề:Phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh trong dạy học chương OXI - lưu huỳnh hóa học 10
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:118 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2017

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)