Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Phạm Thị Hoài
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2017
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lí luận và thực tiễn của vấn đề phát triển năng lực vận dụng kiến thức Hóa học cho học sinh thông qua bài tập Hóa học. Phát triển năng lực vận dụng kiến thức Hóa học cho học sinh thông qua hệ thống bài tập có nội dung thực tiễn chương nhóm oxi - Hóa học 10 nâng cao. Tiến hành thực nghiệm sư phạm để đánh giá tính phù hợp, tính hiệu quả và tính khả thi của hệ thống bài tập Hóa học đã xây dựng.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Phát triển năng lực vận dụng kiến thức vào thực tiễn cho học sinh thông qua dạy học tích hợp phần Phi kim Hóa học lớp 11
Phát triển năng lực vận dụng kiến thức, kĩ năng cho học sinh thông qua bài tập chương 6 - Hóa học 12
Tuyển chọn, xây dựng và sử dụng bài tập Hóa học có nội dung thực tiễn để rèn luyện kĩ năng vận dụng kiến thức của học sinh Trung học phổ thông nước CNDCND Lào (Phần Hóa học Hữu cơ lớp 11)
Tuyển chọn, xây dựng và sử dụng hệ thống bài tập Hóa học theo định hướng phát triển năng lực cho học sinh Trung học phổ thông (chương Nitơ - Hóa học 11)
Tuyển chọn, xây dựng và sử dụng hệ thống bài tập nhằm phát triển năng lực vận dụng kiến thức hóa học vào thực tiễn thông qua dạy học Hóa học chương 6, chương 7 lớp 10
Xây dựng, tuyển chọn và sử dụng hệ thống bài tập gắn với thực tiễn để phát triển năng lực vận dụng kiến thức Hóa học của học sinh Trung học phổ thông phần Hóa học vô cơ lớp 12/