Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn Đình Ngữ
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2017
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Hệ thống hóa cơ sở lý luận quản lý hoạt động về đánh giá kết quả học tập của học sinh theo định hướng phát triển năng lực ở trường THPT. Trên cơ sở khảo sát thực trạng, luận văn đề xuất biện pháp quản lý hoạt động đánh giá kết quả học tập của học sinh trường THPT thị xã Mường Lay, tỉnh Điện Biên theo định hướng phát triển năng lực người học đáp ứng được mục tiêu đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo trong bối cảnh hiện nay.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)