Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Hoàng Mạnh Điệp
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2017
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu lý luận về quản lý dạy học môn tiếng Anh theo tiếp cận năng lực giao tiếp ở trường THCS. Phân tích, đánh giá thực trạng và đề xuất các biện pháp quản lý dạy học môn tiếng Anh theo tiếp cận năng lực giao tiếp trong trường THCS quận Kiến An, thành phố Hải Phòng .
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)