Phát triển năng lực vận dụng kiến thức cho học sinh thông qua hệ thống bài tập hóa học có nội dung thực tiễn chương Cacbon-Silic - Hóa học 11

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Lê Thị Thúy Hằng

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2018

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Hệ thống hóa và làm sáng tỏ một số khái niệm, vấn đề liên quan làm cơ sở lí luận và thực tiễn để phát triển năng lực vận dụng kiến thức cho học sinh thông qua hệ thống bài tập hóa học có nội dung thực tiễn. Đánh giá thực trạng việc sử dụng bài tập hóa học có nội dung thực tiễn và việc phát triển năng lực vận dụng kiến thức cho học sinh trong dạy học hóa học ở một số trường THPT trên địa bàn tỉnh Vĩnh Long. Đề xuất một số biện pháp sử dụng hệ thống bài tập hóa học có nội dung thực tiễn nhằm phát triển năng lực vận dụng kiến thức cho học sinh trong dạy học chương Cacbon – Silic – Hóa học 11. Thiết kế bộ công cụ đánh giá sự phát triển năng lực vận dụng kiến thức hóa học của học sinh thông qua việc sử dụng hệ thống bài tập hóa học có nội dung thực tiễn. Thực nghiệm sư phạm để đánh giá chất lượng tính phù hợp của hệ thống bài tập đã xây dựng và tính khả thi .

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Lê Thị Thúy Hằng
Người đóng góp:Đỗ Thị Quỳnh Mai
Thông tin nhan đề:Phát triển năng lực vận dụng kiến thức cho học sinh thông qua hệ thống bài tập hóa học có nội dung thực tiễn chương Cacbon-Silic - Hóa học 11
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:101 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2018

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)