Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Lê Thị Thúy Hằng
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2018
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Hệ thống hóa và làm sáng tỏ một số khái niệm, vấn đề liên quan làm cơ sở lí luận và thực tiễn để phát triển năng lực vận dụng kiến thức cho học sinh thông qua hệ thống bài tập hóa học có nội dung thực tiễn. Đánh giá thực trạng việc sử dụng bài tập hóa học có nội dung thực tiễn và việc phát triển năng lực vận dụng kiến thức cho học sinh trong dạy học hóa học ở một số trường THPT trên địa bàn tỉnh Vĩnh Long. Đề xuất một số biện pháp sử dụng hệ thống bài tập hóa học có nội dung thực tiễn nhằm phát triển năng lực vận dụng kiến thức cho học sinh trong dạy học chương Cacbon – Silic – Hóa học 11. Thiết kế bộ công cụ đánh giá sự phát triển năng lực vận dụng kiến thức hóa học của học sinh thông qua việc sử dụng hệ thống bài tập hóa học có nội dung thực tiễn. Thực nghiệm sư phạm để đánh giá chất lượng tính phù hợp của hệ thống bài tập đã xây dựng và tính khả thi .
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)