Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Mai Văn Phục
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2018
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Tổng quan cơ sở lí luận về phát triển năng lực tư duy hóa học và rèn luyện kĩ năng giải bài tập hóa học cho học sinh. Điều tra, đánh giá thực trạng về đối tượng, nội dung nghiên cứu. Nghiên cứu mục tiêu, nội dung cấu trúc chương trình hóa học phổ thông, đi sâu nghiên cứu 2 chương Nitơ - Photpho và Cacbon - Silic Hóa học 11. Sưu tầm, chọn lọc và xây dựng hệ thống câu hỏi và bài tập hóa học phù hợp với việc phát triển năng lực tư duy hóa học cho học sinh. Đề xuất các biện pháp sử dụng hệ thông bài tập và tiến hành thực nghiệm sư phạm để đánh giá chất lượng và hiệu quả của hệ thống câu hỏi và bài tập đã xây dựng và những đề xuất trong thực tế giảng dạy ở một số trường phổ thông .
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)