Phát triển năng lực tư duy hóa học và rèn luyện kỹ năng giải bài tập Hóa học cho học sinh thông qua bài tập chương Nitơ - Photpho và Cacbon - Silic Hóa học 11

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Mai Văn Phục

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2018

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Tổng quan cơ sở lí luận về phát triển năng lực tư duy hóa học và rèn luyện kĩ năng giải bài tập hóa học cho học sinh. Điều tra, đánh giá thực trạng về đối tượng, nội dung nghiên cứu. Nghiên cứu mục tiêu, nội dung cấu trúc chương trình hóa học phổ thông, đi sâu nghiên cứu 2 chương Nitơ - Photpho và Cacbon - Silic Hóa học 11. Sưu tầm, chọn lọc và xây dựng hệ thống câu hỏi và bài tập hóa học phù hợp với việc phát triển năng lực tư duy hóa học cho học sinh. Đề xuất các biện pháp sử dụng hệ thông bài tập và tiến hành thực nghiệm sư phạm để đánh giá chất lượng và hiệu quả của hệ thống câu hỏi và bài tập đã xây dựng và những đề xuất trong thực tế giảng dạy ở một số trường phổ thông .

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Mai Văn Phục
Người đóng góp:Nguyễn Xuân Trường
Thông tin nhan đề:Phát triển năng lực tư duy hóa học và rèn luyện kỹ năng giải bài tập Hóa học cho học sinh thông qua bài tập chương Nitơ - Photpho và Cacbon - Silic Hóa học 11
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:125 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2018

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)