Tiền tố và kết quả của sự khiếm nhã của khách hàng; Nghiên cứu tại TP.HCM

Loại tài liệu: Tài liệu số - Article

Tác giả: Ngô, Quang Huân; Nguyễn, Viết Bằng; Nguyễn, Mỹ Phúc

Nhà Xuất Bản:

Năm Xuất Bản: 2022

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Ngô, Quang Huân; Nguyễn, Viết Bằng; Nguyễn, Mỹ Phúc
Thông tin nhan đề:Tiền tố và kết quả của sự khiếm nhã của khách hàng; Nghiên cứu tại TP.HCM
Loại hình:Article
Mô tả vật lý:13 tr.
Năm Xuất Bản:2022

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)