Mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ, giá trị trải nghiệm , sự hài lòng và khuynh hướng hành vi khách hàng trong ngành hàng thức ăn nhanh tại TP.HCM

Loại tài liệu: Tài liệu số - Article

Tác giả: Trần, Văn Đạt; Trần, Thị Thu Hương

Nhà Xuất Bản:

Năm Xuất Bản: 2o22

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Trần, Văn Đạt; Trần, Thị Thu Hương
Thông tin nhan đề:Mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ, giá trị trải nghiệm , sự hài lòng và khuynh hướng hành vi khách hàng trong ngành hàng thức ăn nhanh tại TP.HCM
Loại hình:Article
Mô tả vật lý:10 tr.
Năm Xuất Bản:2o22

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)