Nghiên cứu xây dựng tình huống học tập và định hướng hành động nhận thức của học sinh theo tiến trình xây dựng tri thức khoa học trong dạy học một số kiến thức nhiệt ở Vật lý lớp 8 (Cấu tạo chất, nhiệt năng, truyền nhiệt)

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Hoàng Dũng Sĩ

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2006

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Trình bày cơ sở lý luận trong tiến trình dạy học, xây dựng tình huống học tập, định hướng hành động nhận thức của học sinh theo tiến trình xây dựng tri thức khoa học trong dạy học một số kiến thức về cấu tạo chất, nhiệt năng, truyền nhiệt ở Vật lý lớp 8. Thực nghiệm sư phạm

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Hoàng Dũng Sĩ
Thông tin nhan đề:Nghiên cứu xây dựng tình huống học tập và định hướng hành động nhận thức của học sinh theo tiến trình xây dựng tri thức khoa học trong dạy học một số kiến thức nhiệt ở Vật lý lớp 8 (Cấu tạo chất, nhiệt năng, truyền nhiệt)
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:142 tr. + Phụ lục
Năm Xuất Bản:2006

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)