Xây dựng hệ thống bài tập Hoá học nhằm rèn luyện tư duy trong việc bồi dưỡng học sinh giỏi Hoá học ở trường trung học phổ thông

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Vũ Anh Tuấn

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2006

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn về việc bồi dưỡng học sinh giỏi Hoá học, nêu lên được những cơ sở lý luận của vấn đề phát triển tư duy; các phương pháp tư duy; các thao tác tư duy cần được sử dụng trong quá trình bồi dưỡng học sinh giỏi môn Hoá học. Nghiên cứu nội dung kiến thức và hệ thống bài tập nhằm rèn luyện tư duy cho học sinh giỏi môn Hoá học ở trường THPT. Xây dựng một số bài tập nhằm phát hiện các năng lực tư duy của những học sinh có khả năng trở thành học sinh giỏi Hoá học, một số bài tập nhằm rèn luyện tư duy cho học sinh giỏi môn Hoá học. Xây dựng một hệ thống bài luyện tập nhằm rèn luyện tư duy trong việc bồi dưỡng học sinh giỏi Hoá học ở trường phổ thông. Thực nghiệm sư phạm đối với hệ bài tập phát hiện năng lực tư duy, hệ bài tập nhằm rèn luyện tư duy cho học sinh g

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Vũ Anh Tuấn
Thông tin nhan đề:Xây dựng hệ thống bài tập Hoá học nhằm rèn luyện tư duy trong việc bồi dưỡng học sinh giỏi Hoá học ở trường trung học phổ thông
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:249 tr
Năm Xuất Bản:2006

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)