Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Vũ Anh Tuấn
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2006
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn về việc bồi dưỡng học sinh giỏi Hoá học, nêu lên được những cơ sở lý luận của vấn đề phát triển tư duy; các phương pháp tư duy; các thao tác tư duy cần được sử dụng trong quá trình bồi dưỡng học sinh giỏi môn Hoá học. Nghiên cứu nội dung kiến thức và hệ thống bài tập nhằm rèn luyện tư duy cho học sinh giỏi môn Hoá học ở trường THPT. Xây dựng một số bài tập nhằm phát hiện các năng lực tư duy của những học sinh có khả năng trở thành học sinh giỏi Hoá học, một số bài tập nhằm rèn luyện tư duy cho học sinh giỏi môn Hoá học. Xây dựng một hệ thống bài luyện tập nhằm rèn luyện tư duy trong việc bồi dưỡng học sinh giỏi Hoá học ở trường phổ thông. Thực nghiệm sư phạm đối với hệ bài tập phát hiện năng lực tư duy, hệ bài tập nhằm rèn luyện tư duy cho học sinh g
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)