Phát triển tư duy và rèn luyện kiến thức kỹ năng thực hành hóa học cho học sinh trung học phổ thông qua các bài tập hóa học thực nghiệm

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Cao, Cự Giác

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2007

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Tìm hiểu thực trạng sử dụng bài tập hóa học nói chung và bài tập hóa học thực nghiệm nói riêng trong dạy học hóa học ở trường THPT. Nội dung và phương pháp phát triển tư duy hóa học và rèn luyện kỹ năng thực hành hóa học và rèn luyện kỹ năng thực nhà hóa học, phân loại, thiết kế, xây dựng và sử dụng bài tập hóa học thực nghiệm một cách có hiệu quả trong dạy học hóa học. Thực nghiệm sư phạm để xác định hiệu quả và tính khả thi của những đề xuất. Từ đó rút ra những cơ sở lý luận và biện pháp thực tiễn giúp giáo viên hóa học ở trường THPT sử dụng thường xuyên hơn các loại bài tập này trong dạy học

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Cao, Cự Giác
Thông tin nhan đề:Phát triển tư duy và rèn luyện kiến thức kỹ năng thực hành hóa học cho học sinh trung học phổ thông qua các bài tập hóa học thực nghiệm
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:246 tr
Năm Xuất Bản:2007

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)