Tạo biểu tượng lịch sử cho học sinh tiểu học

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Trần Viết Lưu

Nhà Xuất Bản: ĐHSP

Năm Xuất Bản: 1999

Tóm tắt nội dung

Qua việc đưa ra những cơ sở lý luận và thực tiễn của việc tạo biểu tượng lịch sử cho học sinh tiểu học, xác định kiến thức cơ bản để tạo biểu tượng lịch sử và các biện pháp, hình thức tổ chức tạo biểu tượng lịch sử, luận án đã góp phần định hướng xây dựng con đường tạo biểu tượng lịch sử phù hợp với đặc điểm, điều kiện học tập của học sinh lớp 4,5 góp phần vào việc đổi mới phương pháp giảng dạy học lịch sử ở tiểu học theo hướng phát huy tính tích cực của học sinh

Tác Giả:Trần Viết Lưu
Thông tin nhan đề:Tạo biểu tượng lịch sử cho học sinh tiểu học
Nhà Xuất Bản:ĐHSP
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:226 tr
Năm Xuất Bản:1999