Tổ chức các tình huống học tập và hướng dẫn học sinh tích cực tự lực giải quyết vấn đề trong quá trình dạy học chương ''Áp suất của chất lỏng và chất khí'' ở lớp 7 trường Trung học cơ sở

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Trần Văn Nguyệt

Nhà Xuất Bản: ĐHSP

Năm Xuất Bản: 1997

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Qua tìm hiểu thực tế giảng dạy - học chương ''áp suất chất lỏng và chất khí'' ở trường trung học cơ sở hiện nay, luận án đã phân tích nội dung, yêu cầu và logic hình thành kiến thức trong chương này để phát hiện những khó khăn chủ yếu và các sai lầm phổ biến của học sinh, xây dựng tiến trình dạy học những bài học chính trong chương theo hướng tổ chức các tình huống học tập và hướng dẫn học sinh tích cực tự lực giải quyết các vấn đề

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Trần Văn Nguyệt
Thông tin nhan đề:Tổ chức các tình huống học tập và hướng dẫn học sinh tích cực tự lực giải quyết vấn đề trong quá trình dạy học chương ''Áp suất của chất lỏng và chất khí'' ở lớp 7 trường Trung học cơ sở
Nhà Xuất Bản:ĐHSP
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:142 tr
Năm Xuất Bản:1997

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)