Nghiên cứu sử dụng phương tiện trực quan theo hướng tích cực hoá hoạt động nhận thức của học sinh trong giờ học ở trường trung học cơ sở

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Phan Minh Tiến

Nhà Xuất Bản: ĐHSP

Năm Xuất Bản: 1999

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Luận án nghiên cứu cơ sở lý luận của việc sử dụng các trực quan trong quá trình dạy học ở trường phổ thông, khảo sát thực trạng quá trình sử dụng phưnơg tiện trực quan ở trường trung học cơ sở và xác lập hệ thống biện pháp sử dụng có hiệu quả các phương tiện trực quan

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Phan Minh Tiến
Thông tin nhan đề:Nghiên cứu sử dụng phương tiện trực quan theo hướng tích cực hoá hoạt động nhận thức của học sinh trong giờ học ở trường trung học cơ sở
Nhà Xuất Bản:ĐHSP
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:216 tr
Năm Xuất Bản:1999

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)